PNCo

News


launching of U - marketing club

Cập nhật ngày: 2013-12-17 19:58:27


Sáng ngày 15/5/2013, tại Tầng 6 TTHN_TC Phú Nhuận Plaza đã diễn ra buổi lễ ra mắt CLB U- Marketing trong không khí trang trọng, ấm cúng với sự góp mặt đầy đủ của Ban Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Phú Nhuận (PNCo), các trưởng phòng cùng các đại diện cơ sở và đặc biệt là toàn thể thành viên CLB.

Được sự chấp thuận của Ban Tổng giám đốc theo Quyết định số 42/QĐ-CTPN, U-Marketing Club đã phát thảo một chương trình hoạt động kèm theo những giá trị cốt lõi, cách điều hành, tổ chức sao cho CLB là nơi để CB-NLĐ Công ty Cổ phần Thương mại Phú Nhuận, hoạt động trong lĩnh vực Sale–Marketing, có đủ điều kiện để trao đổi kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao kiến thức chuyên môn và quan trọng hơn hết tìm ra giải pháp tham mưu cho lãnh đạo đơn vị để việc kinh doanh ngày càng tốt hơn. Ông Nguyễn Văn Điệp – Tổng giám đốc, đã có bài phát biểu nhằm động viên tinh thần, nhấn mạnh tầm quan trọng và đưa ra định hướng lâu dài cho CLB. Tổng giám đốc khuyến khích các thành viên CLB nỗ lực đưa ra các chiến lược, giải pháp kinh doanh và đồng thời thể hiện sự ủng hộ cả về điều kiện vật chất lẫn tinh thần để CLB hoạt động hiệu quả nhất.

   Thời gian của Ban chủ nhiệm lâm thời là 01 năm, Ban chủ nhiệm lâm thời bao gồm :

 - Chủ nhiệm: Bà Đỗ Tuấn Như Quy - Trưởng BP Kinh doanh TTHN-TC Phú Nhuận Plaza

 - Phó chủ nhiệm: Bà Quách Thị Lệ - T Trưởng BP Kinh doanh TTTC-HN Phú Nhuận – Tân Phú

 - Phó chủ nhiệm: Bà Nguyễn Trương Thanh Phương - Trưởng BP Kinh doanh TTTC-HN Phú Nhuận

 - Phó chủ nhiệm: Bà Nguyễn Thị Phương Linh - Nhân viên Sales Nhà Hàng Hoa Viên Tri Kỷ

  

   Hiện CLB vẫn đang khuyến khích nhân viên từ công ty và các đơn vị tham gia CLB, mọi chi tiết vui lòng liên hệ Ban Chủ Nhiệm.

 

Một số hình ảnh lễ ra mắt CLB "U – MARKETING CLUB"

 

 

 


Source article: Phạm Tấn Phát

Untitled Document

UNDERLYING COMPANIES


  
  
Share

Lên đầu trang
Vào giữa trang

Xuống cuối trang

Untitled Document