Chung kết cuộc thi "Hội thi tay nghề phục vụ bàn năm 2015"

Nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp và kỹ năng phục vụ khách, đem đến sự hài lòng, tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng khi đến ăn uống và dự tiệc tại hệ thống nhà hàng của Công ty CP Thương mại Phú Nhuận và cũng là một trong nhiều hoạt động hàng năm của Công đoàn, Đoàn Thanh niên của Công ty, sáng ngày 30/9/2015 tại Trung tâm Tiệc cưới Hội nghị Phú Nhuận Plaza, Công ty CP Thương mại Phú Nhuận đã tổ chức hội thi nghiệp vụ phục vụ bàn dành cho các đơn vị là là nhà hàng tiệc cưới và Alacarte của hệ thống PNCo.


Tham gia cuộc thi lần này có 16 thí sinh của 04 nhà hàng, được chia làm 8 đội.Thí sinh của hội thi là cán bộ người lao động có nghiệp vụ bàn tại các nhà hàng: Tiệc cưới HN Phú Nhuận; Tiệc cưới HN Phú Nhuận Plaza; Tiệc cưới HN Phú Nhuận Tân Phú; nhà hàng Hoa Viên tri Kỷ.

Vòng thi có 4 nộidung:

                                   - Thi trang phục nghề nghiệp

                                   Kiến thức người phục vụ.

                                   - Setup bàn Tiệc cưới & Alacarte kiểu Á     

                                   - Kỹ năng phục vụ và xử lý tình huống        

Các thí sinh phải thể hiện được khả năng quy trình nghiệp vụ nhà hàng, xử lý được các tình huống nghiệp vụ cơ bản trong phục vụ ăn uống, thể hiện được khả năng giao tiếp..., tạo được cảm giác hài lòng ở thực khách.

Hội thi lần này có ý nghĩa đối với công tác đào tạo nguồn nhân lực trong Công ty, nhân viên phục vụ bàn đã được rèn luyện các năng nghiệp vụ theo tiêu chuẩn. Kết quả của Hội thi cũng để cho các thí sinh tự đánh giá năng lực thực tế của mình và từ đó đưa ra những mục tiêu phấn đấu trong thời gian tới.

Ban giám khảo là các thầy trưởng bộ môn nhà hàng của trường Du lịch và khách sạn Sài Gòn tourist

 

Một số hình ảnh cuộc thi:

Ngày đăng: 30/09/2015