dịch vụ chuyên nghiệp
Thứ Năm, 11/09/2025

Khóa học: “Đào tạo tư duy dịch vụ chuyên nghiệp”

Ngày 09 – 10/09/2025, Công ty Cổ phần Thương mại Phú Nhuận tổ chức khóa học “Đào tạo tư duy dịch vụ chuyên nghiệp” dành cho toàn thể cán bộ nhân viên (“CBNV”) được tổ chức tại Nhà hàng Hoa Viên Tri Kỷ.

Khóa học vinh dự có sự tham gia giảng dạy của:

Thầy Nguyễn Hữu Hướng – Trưởng bộ môn Du lịch Nhà hàng Khách sạn, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, đào tạo và huấn luyện dịch vụ nhà hàng khách sạn, Thầy đã mang đến cho học viên những kiến thức thực tiễn và giải pháp áp dụng hiệu quả trong công việc.

Cô Võ Thị Ngọc Thanh – Giảng viên bộ môn Du lịch Nhà hàng Khách sạn, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic, chuyên gia đào tạo kỹ năng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. 

Nội dung đào tạo trọng tâm:

-       Tâm lý khách hàng (Guestology) & bối cảnh dịch vụ (Service Scape).

-       Kỹ năng tạo ấn tượng ban đầu và giao tiếp hiệu quả.

-       Xử lý tình huống phàn nàn của khách hàng.

-       Kỹ thuật bán hàng gợi ý (Suggestive Selling).

-       Up-selling & Cross-selling để tăng giá trị hóa đơn.

-       Kỹ năng bàn tiệc & chăm sóc khách hàng sau bán.

Chương trình được thiết kế chuyên biệt cho đội ngũ CBNV nhà hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Trang bị kỹ năng thực hành cần thiết cho nhân sự và xây dựng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, hiện đại.

Với sự đồng hành của các giảng viên giàu kinh nghiệm từ Trường Cao đẳng FPT Polytechnic. Khóa học đã mang lại nhiều giá trị thực tiễn, nâng cao nhận thức của đội ngũ CBNV trong tư duy về dịch vụ chuyên nghiệp, góp phần củng cố hơn nữa uy tín thương hiệu PNCo trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng./.

Bản tin khác