Hội thi Tiếng hát Người Lao Động PNCo lần 2 - 2014

Ngày 10/6/2014, tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Phú Nhuận Plaza, đã diễn ra Hội thi Tiếng hát Người Lao Động PNCo lần 2 - 2014 của Công ty Cổ phần Thương mại Phú Nhuận. Hội thi lần này quy tụ hơn 40 thí sinh đến từ các đơn vị và các phòng ban của Công ty với nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, về quê hương đất nước, hình thức và thể loại gồm: đơn ca, song ca và tốp ca.


Ban Giám khảo Hội thi là nhạc sĩ: Lê Phúc – Hội viên hội nhạc sĩ Việt Nam - Trưởng Ban giám khảo, cùng ông Nguyễn Hùng Dũng – Giám đốc phòng Hành chính - Chủ tịch Công đoàn Công ty.

 

Nhạc sĩ: Lê Phúc – phải, Ông Nguyễn Hùng Dũng - trái

 

Hội thi là hoạt động thực hiện sự phối hợp giữa Công đoàn và Đoàn Thanh niên của Công ty. Hội thi lần này với mục đích nhằm duy trì, thúc đẩy và phát triển phong trào văn hóa nghệ thuật toàn Công ty, tìm kiếm những nhân tố tích cực cho phong trào trong đơn vị, lựa chọn những giọng ca của CB-NLĐ có khả năng làm hạt nhân phong trào ca hát tại các đơn vị trong Công ty.

 

  Thông qua Hội thi còn góp phần tạo động lực cho phong trào thi đua trong toàn Công ty, xây dựng đời sống lành mạnh, động viên tinh thần giao lưu văn hoá, hăng say làm việc nơi NLĐ trong đơn vị, nhằm giúp cho Công ty ngày càng phát triển bền vững.

 

  Hội thi đã được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc được thể hiện bởi các giọng ca không chuyên của các đơn vị nhưng được nhạc sỹ Lê Phúc đánh giá có nhiều triển vọng.

 

 

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày đăng: 12/06/2014